Logo company Kilala

Kilalaアワード

Kilala Awards

Kilala Awards là giải thưởng nhằm tìm ra những sản phẩm, dịch vụ, địa điểm du lịch Nhật Bản được yêu thích nhất tại Việt Nam trong năm đó. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ đóng vai trò giám khảo. 9 hạng mục được đề ra tại trang Web công ty để người tiêu dùng bình chọn bao gồm dưỡng da, trang điểm, chăm sóc sức khỏe, sản phẩm cho bé, thực phẩm & đồ uống, nhà hàng, gia dụng, dịch vụ, điểm đến. Chúng tôi sẽ quyết định người chiến thắng sau những đánh giá chọn lọc cẩn thận từ đề cử nhận được nhiều số phiếu bầu nhất. Với lần tổ chức đầu tiên, Kilala Award 2018 đã nhận được hơn 5000 phiếu bình chọn. Chúng tôi hy vọng lễ trao giải nhằm tôn vinh những sản phẩm Nhật Bản xuất sắc nhất do người tiêu dùng Việt Nam đánh giá, bình chọn này sẽ ngày càng trở thành một lễ trao giải với độ tín nhiệm cao.

Kilalaアワード2019

KILALA AWARDS 2019

Kilala Awards thu hút gần 12.000 lượt bình chọn cho 9 hạng mục về những thương hiệu tốt nhất từ đất nước mặt trời mọc. Số lượt bình chọn tăng đáng kể so với 5000 lượt vào năm 2018. Một điểm nhấn mới của kỳ tổ chức năm nay đó là bên cạnh giải thưởng theo các hạng mục thường niên, KILALA AWARDS 2019 còn dành riêng một hạng mục đặc biệt - Eco Honor - nhằm vinh danh những doanh nghiệp Nhật Bản có các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động vì môi trường. Kilala Awards trở thành giải thưởng vinh danh Nhật Bản trên khía cạnh các hoạt động của doanh nghiệp.

Để ngăn chặn sự lây lan của virus Corona, chúng tôi buộc phải hủy buổi Lễ trao giải, quán quân các hạng mục của Kilala Awards 2019 đã được công bố trên trang web chính thức của chương trình vào ngày 17/2/2020. Chúng tôi cũng đã tiến hành gặp gỡ đại diện của các đơn vị đoạt giải và trao cúp kỷ niệm.

Ở kỳ tổ chức năm nay, KILALA AWARDS vinh dự nhận được sự thẩm định và đánh giá từ Hội đồng cố vấn gồm các chuyên gia người Nhật và người Việt thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bà Huỳnh Ngọc Vân - Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu Nghị Việt Nhật TP.HCM, nguyên Giám đốc Bảo tàng chứng tích chiến tranh; Ông Masashi Takahashi - Tổng biên tập tạp chí Access (tạp chí kinh tế Việt - Nhật); diễn viên Nguyệt Ánh; và doanh nhân Helly Tống - Nhà sáng lập thương hiệu The Yên Concept kiêm đồng sáng lập thương hiệu Lại Đây Refill Station. Ngoài ra chúng tôi còn vinh dự tiếp nhận ý kiến về các vấn đề môi trường của Ông Hiroshi Izaki - Trưởng đại diện văn phòng JICA Việt Nam - chi nhánh TP.HCM ở hạng mục đặc biệt Eco Honor.

Ở kỳ tổ chức lần thứ 2 này, KILALA AWARDS 2019 đã nhận được sự đồng hành và tài trợ từ AEON Việt Nam - top 4 nhà bán lẻ uy tín năm 2018 (theo Vietnam Report) có hoạt động tích cực đối với các vấn đề môi trường.

  • YASUO NISHITOHGE
  • INOUE ATSUSHI
  • KEN MORIKAWA
  • HIROKI TOYAMA
  • EIJI TANINAKA
  • SATORU HISHINO
  • CAO HOANG DIEM TU
  • TRAN KIM NGAN
  • YUMA NAGATA
  • NGUYEN QUYNH TRANG

9部門の受賞結果

Kết quả của 9 hạng mục

Dưỡng da Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
Trang điểm Bông tẩy trang Silcot miếng đôi
Chăm sóc sức khỏe Thuốc nhỏ mắt V- Roto Vitamin
Sản phẩm cho bé Sữa tắm Pigeon Wash 2in1
Thực phẩm & đồ uống Snack khoai tây Karamucho
Nhà hàng Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi
Nhà cửa đời sống Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7-GBK
Điểm đến Tokyo Disneyland
Dịch vụ AEON Việt Nam

エコ大賞

Hạng mục ECO HONOR

AEON Việt Nam Chiến dịch "Chọn túi riêng, chọn sống khỏe"Thực hiện chiến dịch xúc tiến việc sử dụng túi riêng với toàn bộ 3000 nhân viên và khách hàng.
BROTHER Chiến dịch "Nói không với túi nylon"Các nhân viên cùng người thân đã may khoảng 1000 chiếc túi vải bằng máy may của Brother và tặng cho tiểu thương tại 4 khu chợ truyền thống ở Tp. Hồ Chí Minh.
UNIQLO Việt Nam Phát triển hệ thống sản phẩm có độ bền cao và khả năng giảm thiểu lượng túi nilôngKế hoạch giảm 85% túi nilông và thực hiện những nỗ lực bền vững trong sản xuất như tái chế các sản phẩm lông vũ.
Japan Airlines Thực hiện giảm thiểu khí thải CO2 và các chất thải công nghiệpKhông ngừng nỗ lực thực hiện kế hoạch giảm 23% lượng khí CO2 thải ra môi trường và cố gắng giảm 2% số lượng chất thải công nghiệp ở các văn phòng quốc nội và tái chế các vật dụng trên máy bay.
Pizza 4P's Tái sử dụng các chất thải thực phẩmTận dụng loại nước Whey trong quá trình sản xuất phô mai để tái sử dụng trong các món ăn và thức uống của nhà hàng, hay chuyển đổi các bã thải hữu cơ từ thực phẩm thừa thành những sản phẩm hữu ích

Kilalaアワード2018

KILALA AWARDS 2018

Lễ trao giải Kilala AWARDS 2018 lần 1 đã được tổ chức tại Gala Royale quận 1. Hội trường với sự góp mặt của các doanh nghiệp Nhật Bản - ứng viên trao giải của các hạng mục, nhà tài trợ, đối tác, người nổi tiếng, đơn vị truyền thông. Chúng tôi đã tận tay trao chiếc cúp kỉ niệm đến cho các doanh nghiệp xuất sắc dành được hạng nhất.

Kilalaアワード2018
Kilalaアワード2018
Kilalaアワード2018

9部門の受賞結果

Kết quả của 9 hạng mục

Dưỡng da Sakura Physical Daily Defense
Trang điểm Son Kanebo Kate Color Highvision Rouge
Chăm sóc sức khỏe Thuốc trị đau dạ dày Ohta-Isan A
Sản phẩm cho bé Sữa Morinaga
Thực phẩm, đồ uống Yakult
Nhà hàng Chiyoda Sushi
Gia dụng Nồi cơm điện cao tần Zojirushi
Điểm đến Edo Wonderland
Dịch vụ Family Mart

Kilala Awards 2018の授賞式

Lễ trao giải Kilala Awards 2018