Logo company Kilala

フィールジャパン

Feel Japan

Feel Japan là sự kiện trải nghiệm văn hóa mua sắm và du lịch Nhật Bản được tổ chức hàng năm tại Tp. Hồ Chí Minh. Kết hợp cùng công ty du lịch Sông Hàn Tourist, sự kiện năm nay được tổ chức trong hai ngày 3-4/8/2019. Với hơn 38.000 khách tham dự, Feel Japan 2019 trở thành sự kiện trong nhà có quy mô lớn nhất hiện nay.

Xem nội dung chi tiết tại đây.

2019 Speech

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh – Ông Kawaue Junichi

Lễ khai mạc

Mối quan hệ giữa Nhật Bản và Việt Nam đang tiếp tục lớn mạnh trên nhiều lĩnh vực, và tôi vô cùng vui mừng trên cương vị Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh, phụ trách các công việc có liên quan đến Việt Nam trong phần lớn cuộc đời của một nhà ngoại giao từ khi quan hệ hữu nghị Nhật Việt vừa mới bắt đầu. Mặt khác, khi mối quan hệ ngày càng lớn mạnh, nhu cầu hiểu biết lẫn nhau một cách thực chất, vượt qua những hình ảnh và thông tin phổ biến ngày càng tăng cao. Để có được sự hiểu biết thực chất về Nhật Bản, việc các bạn Việt Nam tìm hiểu Nhật Bản bằng tiếng Việt, thực tế đi đến Nhật Bản, trải nghiệm văn hóa Nhật Bản là vô cùng quan trọng và hiệu quả.

Với ý nghĩa đó, sự kiện Feel Japan được tổ chức theo thông lệ hằng năm dưới sự dẫn dắt và đóng góp to lớn từ trước đến nay của công ty Truyền thông Kilala và Sông Hàn Tourist - một sự kiện vô cùng thu hút, cung cấp cơ hội để các bạn Việt Nam được trải nghiệm cũng như tạo ra cơ hội giao lưu Nhật Việt một cách cụ thể. Chúng tôi hi vọng thông qua FEEL JAPAN lần này, các bạn Việt Nam sẽ cảm nhận được một Nhật Bản phong phú, đa dạng, đồng thời tăng cường quan hệ hữu nghị Nhật Việt hơn nữa, cũng như có thêm nhiều người yêu thích Nhật Bản.

※Bài phát biểu bằng tiếng Việt.

宮崎美紀
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh – Ông Kawaue Junichi

2018 Speech

Thông điệp từ Miki Miyazaki, Chủ tịch và Giám đốc đại diện của YUIDEA Co., Ltd.

Lễ khai mạc

“Feel Japan in Vietnam 2018” lần thứ 4 với chủ đề “Trải nghiệm văn hóa, mua sắm và du lịch Nhật Bản”. Đây là lần tổ chức thứ 4 của Lễ hội Feel Japan tại Việt Nam, chủ đề của lễ hội năm nay là trải nghiệm văn hóa, mua sắm và du lịch Nhật Bản. Với chương trình đa dạng hơn so với năm trước, khách tham quan có thể trải nghiệm, khám phá những món ăn ngon, điều thú vị, tuyệt vời của đất nước Nhật Bản. Nội dung phong phú sẽ mang lại những trải nghiệm đầy hấp dẫn không chỉ cho người hâm mộ Nhật Bản mà còn cho tất cả khách tham quan người Việt.

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành các nhà tài trợ chính: công ty HIS Việt Nam, ANA Group, Công ty thực phẩm House Food, Công ty Ajinomoto Việt Nam. Cùng với sự hỗ trợ của Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh - ngài tổng lãnh sự Kawaue Junichi; văn phòng đại diện xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Hà Nội - trưởng đại diện văn phòng - ông Takahashi Ayumi; Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh - chủ tịch hội - ông Nguyễn Công Tánh; Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản - chủ tịch hiệp hội - ông Kadowaki Keiichi; và các gian hàng, những người đã cùng chúng tôi đồng hành trong Feel Japan lần này.

Năm nay, Cẩm nang Kilala với sứ mệnh là chiếc cầu nối đưa văn hóa, lối sống Nhật Bản đến với người Việt Nam đã bước sang năm thứ 5. Cùng với sự nhiệt tình đón nhận của độc giả, chúng tôi đã từng bước tiếp cận được hàng triệu độc giả giới tri thức ở các vùng thành thị trên toàn quốc.

Tôi hy vọng Feel Japan sẽ trở thành nguồn cảm hứng để các bạn đến thăm Nhật Bản, dành sự quan tâm yêu mến cho Nhật Bản hơn nữa và sợi dây liên kết giữa Việt Nam và Nhật Bản sẽ ngày càng bền chắc.

Miyazaki Miki
Chủ tịch hội đồng quản trị Miyazaki Miki - Công ty cổ phần YUIDEA