Logo company Kilala

会社情報

Công ty

私たちの目指すこと

Sứ mệnh

KASADO Hirofumi
Tổng giám đốc: KASADO Hirofumi

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển nhanh, dân số trẻ năng động và thu nhập bình quân đầu người tăng lên, người Việt Nam có nhu cầu lớn được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến từ Nhật Bản.

Chúng tôi, Công ty TNHH Truyền Thông KILALA trong suốt 16 năm thành lập vẫn luôn ngày ngày giới thiệu đến người Việt các sản phẩm và nền văn hoá đặc sắc đã có từ lâu đời của Nhật Bản một cách chính xác nhất. Cẩm nang Kilala đã phát hành được nhiều kì và có một lượng độc giả trung thành. Sự kiện Feel Japan được tổ chức hằng năm tại TP.HCM thu hút khoảng 38.000 khách tham quan ghé thăm trong 2 ngày vào năm 2019.

Điều quan trọng để người nhiều người Việt biết đến văn hoá Nhật và sử dụng sản phẩm Nhật trong đời sống hằng ngày là các chiến lược Truyền Thông hiệu quả, chính xác, phù hợp với văn hoá người Việt.

Mang trên mình sứ mệnh này, chúng tôi luôn mong muốn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực nhất cho quý khách trong hoạt động quảng bá thương hiệu tại Việt Nam.

会社概要

Thông tincông ty

Thông tin công ty
Tên công ty Công ty TNHH Truyền Thông KILALA
Địa chỉ Tầng 3, Tòa nhà Copac Square, 12 Tôn Đản Phường 13, Quận 4, TP.HCM, Vietnam MAP
Số điện thoại +84-28-3827-7722
Fax +84-28-3910-4865
Ngày thành lập 27 tháng 8 năm 2013
Vốn đầu tư 406.250 USD
Giám đốc KASADO Hirofumi
Nhân viên 40 người (01/08/2019)
Lĩnh vực kinh doanh Công nghệ thông tin và những dịch vụ khác liên quan (Phát triển phần mềm, tư vấn, thiết kế đồ họa và những dịch vụ liên quan khác), quảng cáo truyền thông, nghiên cứu thị trường, tư vấn quản lý, phát hành tạp chí thông tin “Kilala”.
Trụ sở chính Công ty cổ phần YUIDEA

沿革

Lịch sử

Năm 2003 Thành lập công ty con “CETUS VIETNAM Co., Ltd” tại TP.HCM Việt Nam với 100% vốn từ công ty cổ phần Cetus Nhật Bản.
Năm 2004 Bắt đầu công việc chỉnh sửa dữ liệu hình ảnh in ấn cho phía Nhật Bản.
Năm 2008 Bắt đầu hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản như công ty cổ phần Kokushin.
Năm 2010 Công ty cổ phần Cetus sát nhập với công ty cổ phần General Press, đổi tên thành công ty cổ phần Cetus & General Press.
Năm 2013 Thành lập “CGP Viet Nam Co., Ltd” với vốn đầu tư từ công ty cổ phần Cetus & General Press và công ty tại Việt Nam Phát hành số “Kilala” đầu tiên.
Năm 2015 “CGP Viet Nam Co., Ltd” đổi tên thành “KILALA COMMUNICATION CO., Ltd”.
Lần đầu tiên tổ chức sự kiện văn hóa Nhật Bản “Kilala Festival” tại TP.HCM.
Năm 2016 Mở “Plus Mainichi Shop” dùng để bày bán báo Mainichi và các sản phẩm đến từ Nhật Bản.
Năm 2017 Công ty mẹ - Công ty cổ phần Cetus & General Press đổi tên thành công ty cổ phần YUIDEA.
Tổ chức buổi công diễn kỉ niệm lần thứ 10 “Shinosuke Rakugo in HCM”.
Phát hành Cẩm nang Kilala phiên bản mới số 30.
Năm 2018 Mở “Kilala Shop” chuyên sản phẩm Nhật Bản.
Tổ chức sự kiện “Feel Japan” lần thứ 4 tại TP.HCM, số lượng khách tham quan đạt 30.000 người.
Tăng diện tích văn phòng nhằm phục vụ cho việc mở rộng kinh doanh ở năm kỉ niệm thứ 15.
Năm 2019 Khai mạc lễ trao giải nhằm lựa chọn ra những hạng mục được yêu thích nhất của Nhật tại Việt Nam - Kilala Awards lần thứ nhất.
Tổ chức sự kiện "Feel Japan" lần thứ 5 tại TP.HCM, số lượng khác tham quan đạt 38.000 người.
Số đầu tiên của Du lịch Nhật Bản “Kilala JAPAN GUIDE”
Tạp chí “Kilala” đã nhận giải xuất sắc hạng mục nội địa giải thưởng “Tạp chí Town Nhật Bản – Free Paper 2019”
Năm 2020 Công bố quán quân Kilala Awards 2019 và Eco Honor
Ra mắt kênh youtube Kilala và cập nhật video
Năm 2022 Dời văn phòng sang quận 4, Tp. Hồ Chí Minh