Kilala kỷ niệm 10 năm thành lập | KILALA Corporate
Logo company Kilala

ニュース

Tin tức

07 Thg 5 2024

Kilala kỷ niệm 10 năm thành lập

Kilala Communication kỷ niệm chặng đường 10 năm nhiều dấu ấn trong vai trò cầu nối giao lưu văn hóa – thương mại giữa hai quốc gia, không ngừng lan tỏa giá trị Nhật Bản đến với người Việt.

Công ty TNHH Truyền thông Kilala (Kilala Communication) chính thức được thành lập vào ngày 27/08/2013. Tuy nhiên trước khi mở rộng sang lĩnh vực truyền thông, chúng tôi đã có một thập kỷ hoạt động tại Việt Nam với vai trò sản xuất sản phẩm PR cho các doanh nghiệp Nhật Bản, bao gồm thiết kế ấn phẩm và thiết kế web.

Chứng kiến làn sóng hội nhập kinh tế cùng mối quan tâm ngày càng sâu rộng của người dân Việt Nam dành cho Nhật Bản khiến chúng tôi nung nấu ý tưởng tạo nên một ấn phẩm mang những nội dung hấp dẫn về xứ Phù Tang dành riêng cho người Việt, đồng thời có thể đóng vai trò như cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp cận thị trường Việt Nam.

Sau nhiều sự chuẩn bị, vào ngày 28/10/2013, ấn phẩm chuyên giới thiệu văn hoá và phong cách sống Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam – Cẩm nang Kilala – đã chính thức được phát hành rộng rãi trên toàn quốc, khởi đầu cho hành trình 10 năm mang nước Nhật đến với người Việt.

Cẩm nang Kilala trải qua nhiều lần cải tiến về thiết kế và nội dung từ Vol.1 đến Vol.45.

Bên cạnh 45 số Cẩm nang đã được phát hành, với sự đón nhận nhiệt tình của bạn đọc, chúng tôi đã phát triển phiên thêm phiên bản website tại địa chỉ kilala.vn. Song song với đó là mở rộng hoạt động trên những nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam như Facebook, YouTube, InstagramTikTok để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và đa dạng nhất, đồng thời nâng cao khả năng kết nối với một tệp độc giả và khán giả rộng lớn hơn.

Hệ sinh thái Kilala tiếp cận và lan tỏa các nội dung về Nhật Bản đến hơn 20 triệu người dùng hằng tháng.

Khi nhìn lại chặng đường 10 năm đã qua, chúng tôi cũng vô cùng tự hào khi có thể phối hợp với nhiều đối tác để tổ chức nên những sự kiện thương mại – du lịch chuẩn Nhật, tạo ra sân chơi để người Việt có thể trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của xứ Phù Tang, cũng như kết nối các doanh nghiệp và tỉnh thành của Nhật Bản với người tiêu dùng.

Nổi bật như 5 mùa lễ hội Feel Japan được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh kể từ 2015, hay Kilala Awards - giải thưởng vinh danh những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến từ Nhật Bản diễn ra vào các năm 2018 và 2019.

Lễ hội Feel Japan năm 2019 quy tụ 96 gian hàng của hơn 100 thương hiệu và thu hút hơn 38.000 khách tham dự, trở thành lễ hội Nhật Bản tổ chức trong nhà có quy mô lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh vào thời điểm đó.

Giải thưởng Kilala Awards vinh danh các sản phẩm chất lượng Nhật Bản do chính người tiêu dùng bình chọn.

Trong vai trò đơn vị truyền thông chuyên về Nhật Bản, những năm qua, Kilala vinh dự trở thành đối tác của nhiều tỉnh thành tại Nhật Bản, hỗ trợ các địa phương giới thiệu những cung đường đặc sắc, truyền cảm hứng cho những chuyến du lịch đến xứ Phù Tang.

Kilala đảm nhận truyền thông cho chương trình truyền hình thực tế “Phiêu lưu cùng Gulliver” do Kansai TV (Nhật Bản) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) hợp tác sản xuất.

Và trong lĩnh vực thương mại, với những hiểu biết cùng kinh nghiệm về thị trường Việt Nam, chúng tôi hân hạnh được nhiều đối tác là doanh nghiệp Nhật Bản tín nhiệm lựa chọn cho các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm – dịch vụ đến người tiêu dùng.

Xem thêm: Điểm lại những hoạt động quảng bá du lịch ấn tượng của Kilala
Xem thêm: Nhìn lại những chiến dịch thương mại ấn tượng của Kilala

Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, Kilala biết ơn và tự hào khi được đồng hành với các độc giả trên hành trình phám phá xứ Phù Tang, được chung sức với các đối tác, khách hàng cho mục tiêu thắt chặt hơn nữa sợi dây gắn kết Việt – Nhật.

Bước sang thập kỷ mới, tập thể Kilala luôn trong tâm thế cầu thị, sẵn sàng học hỏi và cải tiến vì mục tiêu trở thành đơn vị truyền thông ngày càng được độc giả và đối tác tín nhiệm, tiếp tục cống hiến bền bỉ cho vai trò cầu nối hai nước Việt – Nhật.

Xem thêm: Nhìn lại những cột mốc quan trọng trong hành trình 10 năm của Kilala