ニュース
Tin tức
Nhìn lại những chiến dịch thương mại ấn tượng của Kilala
Sản
phẩm, dịch vụ của Nhật Bản từ lâu nổi tiếng với chất lượng cao cấp. Là một đơn
vị ra đời với mong muốn là “cầu nối” giữa Nhật Bản và Việt Nam, nhiều năm qua,
Kilala luôn cố gắng hợp tác với nhiều thương hiệu chất lượng của xứ Phù Tang nhằm
mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những điều tuyệt vời nhất.
1. Chiến thần cà ri Nhật Bản
Khách hàng: House Foods
Cuộc đua “Chiến thần cà ri Nhật Bản” được tổ chức bởi
Kilala, cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ House Foods và 19 nhà hàng Nhật Bản
tại thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua đó tạo ra một “sân chơi” cho tín đồ ẩm thực
Nhật nói chung và yêu thích món cà ri Nhật nói riêng.
Trong 1 tháng diễn ra, với hoạt động quảng bá trên các
kênh truyền thông của Kilala, thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Meta và
Google, “cuộc đua” tích con dấu, săn quà xịn đã thu hút sự tham gia đông đảo,
nhiệt tình của không chỉ người Việt mà còn cả người nước ngoài sinh sống tại
thành phố Hồ Chí Minh.
Với giải đặc biệt hấp dẫn lên đến 28 triệu đồng cùng
nhiều giải thưởng phụ, đã kích thích sự ưa khám phá, thích trải nghiệm và chinh
phục của người tham gia, tạo nên sự thành công cho chương trình.
Buổi livestream bốc thăm trúng thưởng được tổ chức vào
ngày 16/01/2024 đã tìm ra chủ nhân của loạt giải thưởng, đồng thời cũng trao giải
cho 3 nhà hàng xuất sắc nhận được sự yêu mến của thực khách.
2. Các hoạt động truyền thông cho Mì Nhật Zeppin
Trong nền ẩm thực đa dạng của xứ Phù Tang, Ramen đóng
một vị trí quan trọng và dần trở thành một trong những món ăn tiêu biểu khi nhắc
đến Nhật Bản.
Phiên bản mì ly của Zeppin gồm hai
hương vị Thịt hầm
Tonkotsu và Nước tương Shoyu. Bên cạnh đó, phiên bản mì gói bao gồm hương vị Thịt
hầm Tonkotsu và Mì xào Truyền Thống Nhật Bản.
Nắm bắt được xu hướng giới trẻ Việt
đang có niềm yêu
thích với Ramen, mong muốn khám phá sự mới lạ và hơn hết là sự tiện dụng nhanh
– gọn – lẹ, thì Zeppin được xem là “đối tượng” phù hợp.
Để sản phẩm mới này có thể dễ dàng
tiếp cận với tệp
khách hàng trẻ, Kilala đã chọn cách truyền thông trên các kênh online như loạt
bài viết đa dạng về mì Zeppin, bài phỏng vấn đại sứ Akari trên website,
Facebook và Instagram, đồng thời thực hiện clip trên nền tảng TikTok, thu hút
được hơn 200.000 views.
3. Tập đoàn nha khoa Lion
Học chải răng ngay từ khi còn nhỏ là
bài học đầu đời
vô cùng quan trọng. Quan trọng hơn nữa là cách truyền đạt và hướng dẫn đến các
em nhỏ.
Lớp học Ngoại khóa siêu bổ ích này do
Tập đoàn Nha
khoa LION kết hợp cùng Báo Tuổi Trẻ và Báo Mainichi Nhật Bản tổ chức từ ngày 10
- 15/03/2019 tại 6 trường mầm non và tiểu học ở TP.HCM với Kilala là đơn vị
truyền thông, sản xuất nội dung và quảng cáo trên các kênh của Kilala.
“Lớp học ngoại khóa”
được tổ chức tại các trường mầm non và tiểu học.
Ở lớp học ngoại khóa chải răng đúng
cách, các bé sẽ được
chuyên gia người Nhật chia sẻ nhiều kiến thức thú vị về răng miệng, được trực
tiếp hướng dẫn cách chải răng đúng phương pháp.
4. Các hoạt động truyền thông cho Japan Rail Pass
Du lịch hoặc sinh sống tại Nhật thì
vật cần thiết
trong những chuyến đi, giúp bạn có thể tận hưởng hết cảnh đẹp tại quốc gia này
là sở hữu JR Pass (Japan Rail Pass). Đây là loại vé được sáu công ty thuộc Tập
đoàn JR hợp tác cung cấp, rất thuận tiện và giá cả hợp lý để đi du lịch khắp Nhật
Bản bằng tàu hỏa.
JR Pass là tấm vé “tích hợp nhiều
chặng” với giá rẻ để
đáp ứng nhu cầu cho các khách du lịch nước ngoài muốn du lịch tự túc nhiều tỉnh
tại Nhật bằng tàu. JR Pass có khu vực sử dụng rộng, dùng được cho cả tàu siêu tốc
shinkansen và tàu nhanh đặc biệt (limited express).
Để mang đến những thông tin hữu ích,
phù hợp với từng
thời điểm “dịch chuyển” của mọi người, đặc biệt là trong những dịp lễ lớn, JR
Pass đã hợp tác cùng Kilala đưa những “mẹo” hữu ích, giúp du khách có thể tận
hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời.
5. Các hoạt động truyền thông cho Japan Airlines
Banner
quảng cáo của Japan Airlines trên website kilala.vn.
Chính
vì thế, để khách hàng có thể tiếp cận được những
thông tin chính sách giá, khuyến mãi bay quốc tế hoặc bay nội địa Nhật… một
cách chính xác và kịp thời, Japan Airlines đã hợp tác với Kilala sản xuất nội
dung bài viết cũng như banner quảng cáo trên website kilala.vn.