Nhìn lại những chiến dịch thương mại ấn tượng của Kilala | KILALA Corporate
Logo company Kilala

ニュース

Tin tức

07 Thg 5 2024

Nhìn lại những chiến dịch thương mại ấn tượng của Kilala

Sản phẩm, dịch vụ của Nhật Bản từ lâu nổi tiếng với chất lượng cao cấp. Là một đơn vị ra đời với mong muốn là “cầu nối” giữa Nhật Bản và Việt Nam, nhiều năm qua, Kilala luôn cố gắng hợp tác với nhiều thương hiệu chất lượng của xứ Phù Tang nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những điều tuyệt vời nhất.

1. Chiến thần cà ri Nhật Bản

Khách hàng: House Foods

Cuộc đua “Chiến thần cà ri Nhật Bản” được tổ chức bởi Kilala, cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ House Foods và 19 nhà hàng Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua đó tạo ra một “sân chơi” cho tín đồ ẩm thực Nhật nói chung và yêu thích món cà ri Nhật nói riêng.

Trong 1 tháng diễn ra, với hoạt động quảng bá trên các kênh truyền thông của Kilala, thực hiện chiến dịch quảng cáo trên Meta và Google, “cuộc đua” tích con dấu, săn quà xịn đã thu hút sự tham gia đông đảo, nhiệt tình của không chỉ người Việt mà còn cả người nước ngoài sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các nhà hàng nhận được sự yêu thích của các “chiến thần”.

Với giải đặc biệt hấp dẫn lên đến 28 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng phụ, đã kích thích sự ưa khám phá, thích trải nghiệm và chinh phục của người tham gia, tạo nên sự thành công cho chương trình.

Buổi livestream bốc thăm trúng thưởng được tổ chức vào ngày 16/01/2024 đã tìm ra chủ nhân của loạt giải thưởng, đồng thời cũng trao giải cho 3 nhà hàng xuất sắc nhận được sự yêu mến của thực khách.

2. Các hoạt động truyền thông cho Mì Nhật Zeppin

Trong nền ẩm thực đa dạng của xứ Phù Tang, Ramen đóng một vị trí quan trọng và dần trở thành một trong những món ăn tiêu biểu khi nhắc đến Nhật Bản.

Nhằm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, đồng thời cũng đánh dấu cột mốc 30 năm thành lập Acecook Việt Nam, công ty đã cho ra mắt sản phẩm Zeppin được lấy cảm hứng từ món Ramen nổi tiếng.
Post quảng bá mì Zeppin trên fanpage của Kilala với đại sứ Akari.


Phiên bản mì ly của Zeppin gồm hai hương vị Thịt hầm Tonkotsu và Nước tương Shoyu. Bên cạnh đó, phiên bản mì gói bao gồm hương vị Thịt hầm Tonkotsu và Mì xào Truyền Thống Nhật Bản.

Nắm bắt được xu hướng giới trẻ Việt đang có niềm yêu thích với Ramen, mong muốn khám phá sự mới lạ và hơn hết là sự tiện dụng nhanh – gọn – lẹ, thì Zeppin được xem là “đối tượng” phù hợp.

Để sản phẩm mới này có thể dễ dàng tiếp cận với tệp khách hàng trẻ, Kilala đã chọn cách truyền thông trên các kênh online như loạt bài viết đa dạng về mì Zeppin, bài phỏng vấn đại sứ Akari trên website, Facebook và Instagram, đồng thời thực hiện clip trên nền tảng TikTok, thu hút được hơn 200.000 views.

3. Tập đoàn nha khoa Lion

Học chải răng ngay từ khi còn nhỏ là bài học đầu đời vô cùng quan trọng. Quan trọng hơn nữa là cách truyền đạt và hướng dẫn đến các em nhỏ.

Lớp học Ngoại khóa siêu bổ ích này do Tập đoàn Nha khoa LION kết hợp cùng Báo Tuổi Trẻ và Báo Mainichi Nhật Bản tổ chức từ ngày 10 - 15/03/2019 tại 6 trường mầm non và tiểu học ở TP.HCM với Kilala là đơn vị truyền thông, sản xuất nội dung và quảng cáo trên các kênh của Kilala.


“Lớp học ngoại khóa” được tổ chức tại các trường mầm non và tiểu học. 

Ở lớp học ngoại khóa chải răng đúng cách, các bé sẽ được chuyên gia người Nhật chia sẻ nhiều kiến thức thú vị về răng miệng, được trực tiếp hướng dẫn cách chải răng đúng phương pháp.

4. Các hoạt động truyền thông cho Japan Rail Pass

Du lịch hoặc sinh sống tại Nhật thì vật cần thiết trong những chuyến đi, giúp bạn có thể tận hưởng hết cảnh đẹp tại quốc gia này là sở hữu JR Pass (Japan Rail Pass). Đây là loại vé được sáu công ty thuộc Tập đoàn JR hợp tác cung cấp, rất thuận tiện và giá cả hợp lý để đi du lịch khắp Nhật Bản bằng tàu hỏa.

JR Pass là tấm vé “tích hợp nhiều chặng” với giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cho các khách du lịch nước ngoài muốn du lịch tự túc nhiều tỉnh tại Nhật bằng tàu. JR Pass có khu vực sử dụng rộng, dùng được cho cả tàu siêu tốc shinkansen và tàu nhanh đặc biệt (limited express).


Để mang đến những thông tin hữu ích, phù hợp với từng thời điểm “dịch chuyển” của mọi người, đặc biệt là trong những dịp lễ lớn, JR Pass đã hợp tác cùng Kilala đưa những “mẹo” hữu ích, giúp du khách có thể tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời.

5. Các hoạt động truyền thông cho Japan Airlines

Japan Airlines là hãng hàng không được Skytrax World Airline bình chọn là hãng hàng không có Hạng Phổ thông Tốt nhất Thế giới với Ghế Hạng Phổ thông Tốt nhất. Hãng có các đường bay từ các thành phố lớn ở Việt Nam đến Nhật Bản.


Banner quảng cáo của Japan Airlines trên website kilala.vn.

Chính vì thế, để khách hàng có thể tiếp cận được những thông tin chính sách giá, khuyến mãi bay quốc tế hoặc bay nội địa Nhật… một cách chính xác và kịp thời, Japan Airlines đã hợp tác với Kilala sản xuất nội dung bài viết cũng như banner quảng cáo trên website kilala.vn.