Điểm lại những hoạt động quảng bá du lịch ấn tượng của Kilala | KILALA Corporate
Logo company Kilala

ニュース

Tin tức

07 Thg 5 2024

Điểm lại những hoạt động quảng bá du lịch ấn tượng của Kilala

Trong hành trình 10 năm với sứ mệnh gắn kết Việt Nam - Nhật Bản, Kilala may mắn được các cơ quan du lịch, đơn vị truyền thông Nhật Bản tín nhiệm giao phó thực hiện hàng loạt chiến dịch quảng bá du lịch xứ Phù Tang đến đông đảo người dân Việt Nam. Đánh dấu chặng đường một thập kỉ đã qua và hướng đến nhiều cột mốc 10 năm nữa trong tương lai, hãy cùng nhìn lại 5 chiến dịch du lịch ấn tượng được thực hiện bởi Kilala nhé.

1. Các chiến dịch truyền thông cho Kansai TV

Từ năm 2017, Tập đoàn Truyền thông Kansai TV (Nhật Bản) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã hợp tác sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Phiêu lưu cùng Gulliver”. Đồng hành với chương trình trong vai trò là đơn vị truyền thông, Kilala đã sản xuất nội dung và quảng bá trên các kênh của Kilala; booking báo online và KOLs; thực hiện hoạt động quảng cáo trên Meta và Google; quảng bá sự kiện fan meeting cho chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 4; thực hiện chương trình khảo sát…


Banner chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver trên website kilala.vn.

Mùa 4 của chương trình với sự tham gia của cặp đôi màn ảnh Thanh Sơn – Khả Ngân đã ghi nhận lượng tương tác lớn từ người hâm mộ, với 40.000 followers trên fanpage, hơn 3 triệu lượt tiếp cận từ các nền tảng trực tuyến, 830 người tham gia khảo sát và hơn 1 triệu lượt xem video của chương trình trên Facebook và Youtube.

Buổi giao lưu với người hâm mộ chương trình Phiêu lưu cùng Gulliver của cặp đôi Thanh Sơn – Khả Ngân cùng MC Anh Duy.

Kilala cũng đảm nhận truyền thông tại Việt Nam cho bộ phim tài liệu “Việt Nam – Nhật Bản: Sự kết nối lâu đời trong văn hóa” (lên sóng vào tháng 9/2023) do Kansai TV, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Đài Truyền hình Kĩ thuật số VTC phối hợp sản xuất nhân kỉ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Nhật.

2 . Văn phòng đại diện xúc tiến du lịch tỉnh Aichi

Với tư cách là văn phòng đại diện xúc tiến du lịch cho tỉnh Aichi trong 2 năm liên tiếp 2020 và 2021, Kilala đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông trên các nền tảng trực tuyến, tổ chức hội thảo, kết nối với các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam. Qua đó, đưa thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực, con người Aichi đến gần hơn với người Việt.


Hội thảo du lịch tỉnh Aichi năm 2021.


Bài viết giới thiệu về tỉnh Aichi trên kilala.vn.

3. Các chiến dịch truyền thông cho tỉnh Nagasaki

Kilala và tỉnh Nagasaki đã hợp tác cùng nhau trong nhiều chiến dịch quảng bá du lịch.

Năm 2023, nhân kỉ niệm 50 năm Việt Nam và Nhật Bản thiết lập quan hệ ngoại giao, Đài Truyền hình Nagasaki (KTN) đã phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) sản xuất bộ phim tài liệu đề tài ẩm thực “Hương vị Việt Nam – Nagasaki”.

Để có thể lan tỏa đến nhiều đối tượng khán giả Việt Nam, Kilala với vai trò là đối tác truyền thông đã phối hợp quảng bá bộ phim trên các kênh của mình; quảng cáo trên Meta và Google; sản xuất nội dung trên fanpage chương trình; thực hiện chương trình khảo sát… Kết quả thu về hơn 1 triệu người dùng trên các nền tảng trực tuyến và gần 700 người tham gia khảo sát.


Buổi livestream quay số may mắn trên fanpage Hành trình kết nối Hương vị Việt Nam - Nagasaki.

4. Hỗ trợ tổ chức hội thảo du lịch tỉnh Saga

Năm 2023, Kilala phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch tỉnh Saga và Hiệp hội Du lịch tỉnh Nagasaki tổ chức hội thảo “Du lịch tỉnh Nagasaki và tỉnh Saga, Nhật Bản”. Đây là hội thảo cung cấp đa dạng thông tin về địa điểm tham quan, lưu trú, hoạt động giải trí, những món ăn đặc sản... mà du khách có thể trải nghiệm khi ghé thăm hai tỉnh


Hội thảo “Du lịch tỉnh Nagasaki và tỉnh Saga, Nhật Bản” diễn ra tại Hà Nội vào tháng 2/2023.

5.  Hoạt động truyền thông và hỗ trợ tỉnh Akita

Năm 2020 , Kilala tham gia hỗ trợ ghi hình chương trình “Du lịch kỳ thú đến Akita” của Công ty TNHH Cable Networks Akita. Kilala đã sản xuất nội dung và quảng bá cho chương trình trên fanpage Akita tại Việt Nam. Qua đó góp phần thúc đẩy du lịch và tăng nhận diện hình ảnh của tỉnh Akita tại Việt Nam.


Kilala tham gia hỗ trợ ghi hình chương trình “Du lịch kỳ thú đến Akita”.