Logo company Kilala

ベトナムへ日本を紹介するためのソリューション

Giải pháp giới thiệu Nhật Bản

Thông qua cẩm nang Kilala và Online Kilala, những thông tin mới nhất về văn hóa Nhật Bản sẽ luôn được cập nhật. Trong suốt 5 năm hình thành và phát triển thương hiệu KILALA đã dần trưởng thành và nhận được sự tín nhiệm của cộng đồng yêu Nhật Bản tại Việt Nam.

Sự thành công rực rỡ của lễ hội giới thiệu văn hóa, mua sắm, du lịch Nhật Bản “Feel Japan” do Kilala và công ty du lịch Sông Hàn Tourist đồng tổ chức diễn ra tại TP.HCM là một minh chứng rõ rệt cho sự thành công đó. Lễ hội Feel Japan năm 2018 được diễn ra trong 2 ngày đã thu hút được một lượt khách tham quan hơn 30000 người và trở thành sự kiện giới thiệu sản phẩm, văn hóa Nhật Bản được tổ chức tại hội trường có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

Để đạt được sự tín nhiệm đó, công ty chúng tôi vẫn luôn mong được lắng nghe những ý kiến đóng góp chân thực về các sản phẩm, dịch vụ Nhật Bản từ phía người tiêu dùng. Để nhận được những đánh giá chính xác nhất, chúng tôi đã tổ chức lễ trao giải Kilala Awards nhằm tìm ra những sản phẩm xuất sắc nhất trong năm đó.

Đặc điểm của dịch vụ chúng tôi là không ngừng sử dụng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau như sự kiện, tạp chí, WEB, SNS, direct mail, online shop, cửa hàng để đem thông tin sản phẩm, dịch vụ của quý khách đến với người tiêu dùng. Hãy tin tưởng phương châm của Kilala để tối đa hiệu quả hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Cẩm nang
Kilala

Cẩm nang Nhật Bản dành cho người Việt.
Phát hành định kì

Phát hành
50.000
Kilala
Awards
Tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ, điểm du lịch
Nhật Bản được yêu thích nhất tại Việt Nam
Phiếu bầu
5.000
Kilala shop

Mua sắm sản phẩm Nhật Bản do Kilala chọn lựa tại cửa hàng và trang online

Khách ghé thăm / tháng
10.000
KILALA
USER NETWORK
Online
Kilala

Cập nhật thông tin về Nhật Bản cho người Việt
Thông qua WEB, Facebook, Newsletter

Web
truy cập / tháng
130.000
FB Followers
46.000
Newsletter
26.000
Feel Japan

Sự kiện Văn hoá, du lịch
và mua sắm Nhật Bản

Khách tham quan
30.000