Logo company Kilala

ニュース

Tin tức

KILALA và FREEC hợp tác dựa trên nền tảng phát triển nghề nghiệp tiếng Nhật dành cho người Việt
27 Thg 12 2018

KILALA và FREEC hợp tác dựa trên nền tảng phát triển nghề nghiệp tiếng Nhật dành cho người Việt

Kilala đã hợp tác với Freecracy Vietnam – Doanh nghiệp Việt Nam của công ty cổ phần Freecracy (Trụ sở chính tại Minato,Tokyo) bắt đầu cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực tiếng Nhật (Kilala Job powered by freeC).

Dịch vụ cung ứng nhân sự freeC do freecracy Vietnam điều hành sẽ tiến hành duyệt thông tin tuyển dụng ứng với nhu cầu, kỹ năng, lịch sử truy cập của người sử dụng dựa trên thuật toán; trực tiếp cung cấp thông tin tìm việc cho ứng viên phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Ứng dụng này còn có khả năng đăng tải những nội dung phong phú như video và đưa thông tin mới nhất về doanh nghiệp đến với người sử dụng. Kỹ thuật IT tiên tiến này của freeC sẽ được kết hợp với nội dung hữu ích dành cho người Việt mà Kilala đang sở hữu thông qua việc hợp tác của hai bên công ty.freeC's IT technology and Kilala's content creation capabilities for Vietnamese.

Kilala Job powered by freeC sẽ mang đến cho hơn 1.000.000 độc giả của Kilala và cộng đồng người Việt có mong muốn được làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản ở Việt Nam những thông tin tuyển dụng chất lượng một cách nhanh chóng nhất.

Kilala Job powered by freeC:http://www.kilala.vn/nghe-nghiep.html