Logo company Kilala

ニュース

Tin tức

Tham gia hợp tác sản xuất chương trình truyền hình cùng Kansai TV (Phần 1)
07 Thg 5 2021

Tham gia hợp tác sản xuất chương trình truyền hình cùng Kansai TV (Phần 1)

Ngày 28 tháng 4 năm 2021

Tham gia hợp tác sản xuất chương trình truyền hình cùng Kansai TV – Tập đoàn truyền thông Kansai, Nhật Bản (Phần 1)

Vừa qua, Kilala đã có cơ hội cộng cùng Kansai TV trong chương trình truyền hình thực tế “Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 3” phiên bản Việt Nam với vai trò hỗ trợ sản xuất, tiến hành các hoạt động truyền thông và thực hiện khảo sát cho chương trình.

“Phiêu lưu cùng Gulliver” mùa 3 lần này là một trong những hoạt động thúc đẩy phát sóng thông tin ra nước ngoài của Bộ Nội Vụ và Truyền Thông Nhật Bản. Đây là Dự án thúc đẩy hoạt động kinh tế đoàn thể và các doanh nghiệp Nhật Bản thông qua việc sản xuất chương trình truyền hình Nhật Bản – Việt Nam do Kansai TV phụ trách. Chương trình được thực hiện với sự hợp tác sản xuất và phát sóng của Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Kilala đã có cơ hội tham gia từ những bước đầu hình thành kế hoạch đến việc hỗ trợ quy trình sản xuất, đối ứng với các đơn vị tài trợ và các khâu thông báo, liên lạc để hỗ trợ thực hiện chương trình.

Với tiêu chí gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối tác Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Kilala đã rất nỗ lực trong việc đáp ứng, xử lý những yêu cầu của phía Kansai TV và khách hàng để đóng góp một phần công sức vào sự thành công của chương trình. Đây là niềm vinh dự và cơ hội học hỏi rất đáng giá cho tập thể Kilala.

Phiêu lưu cùng Gulliver mùa 3

Thời gian thực hiện dự án: vào khoảng 5 tháng

Thời gian sản xuất: vào khoảng 2 tháng, thời gian phát sóng: vào khoảng 2,5 tháng (Phát sóng lần đầu 21/11/2020 ~ lần cuối 30/1/2021)

Các kênh phát sóng: VOVTV, VTC1, VTC9

Nội dung thực hiện: hỗ trợ sản xuất, truyền đạt ý tưởng giữa các bên, biên phiên dịch, hỗ trợ tiến độ dự án, thực hiện khảo khảo sát, quảng cáo Facebook & Youtube,...

Kênh Youtube chính thức phát sóng chương trình (VOVTV)
https://www.youtube.com/channel/UCZ7cd8K5jo7fHUksCgMfpeg/playlists

Fanapge chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/rungulliver

Tham khảo video báo cáo chương trình tại đây.